Nam, nữ dùng ứng dụng Android có gì khác nhau?

Theo Nielson, trong khi cánh mày râu rất chuộng ứng dựng Google Maps của Android thì phái nữ lại thích thú khi sử dụng Facebook.
Hôm 13/9, hãng nghiên cứu thị trường Nielsen đã đưa ra bản thống kê 20 ứng dụng Android phổ biến nhất tại Mỹ, qua đó cho thấy những phát hiện rất thú vị. Để có được kết quả thống kê, Nielsen đã dựa vào tỷ lệ sử dụng các phần mềm Android của người dùng trong vòng 30 ngày gần nhất, và đưa ra thành 3 hạng mục: Thống kê chung, thống kê dành cho nam giới và thống kê dành cho nữ giới. Trong khi Android Market là ứng dụng được truy cập nhiều nhất ở cả 3 hạng mục, thì ở vị trí thứ 2, sự khác biệt bắt đầu xuất hiện. Cánh mày râu tỏ ra khá “mù đường” bởi họ ứng dụng rất nhiều Google Maps (77,1%), còn "phe tóc dài" thì luôn biết cách phát huy sở trưởng “buôn chuyện” của mình, vì tỷ lệ sử dụng Facebook lên tới 81%. Những ứng dụng ở vị trí tiếp theo trong hạng mục thống kê nam giới lần lượt là Gmail (75,5%), Google Search (72,4%), Facebook (66,9%) và YouTube (53,7%). Trong khi đó, những vị trí tương ứng trong hạng mục thống kê nữ giới gồm Gmail (73,4%), Google Maps (71,9%), Google Search (71,3%) và YouTube (48,7%). Dưới đây là bảng thống kê đầy đủ do Nielsen công bố:


Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục