Toyota tung chiến dịch

Toyota tung chiến dịch mang tên "Số 1 cho cả mùa"

Toyota vừa tung ra chiến dịch quảng cáo với tên gọi "Số 1 cho cả mùa," nêu bật một số thương hiệu sản phẩm bán chạy nhất của hãng.
Nhằm gợi cho khách hàng nhớ đến việc tại sao mình lại trở thành thương hiệu bán lẻ tốt nhất tại thị trường Mỹ, hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản Toyota vừa tung ra một chiến dịch quảng cáo với tên gọi "Số 1 cho cả mùa."

Chiến dịch này sẽ nêu bật một số thương hiệu sản phẩm bán chạy nhất của hãng như Camry, Corolla, Prius, RAV4, Tacoma và sẽ nhấn mạnh đến một số dấu mốc về doanh số mà Toyota đạt được trong những năm qua.

Chiến dịch "Số 1 cho cả mùa" sẽ được triển khai từ bây giờ và kéo dài cho tới tháng Ba tới. Các chương trình quảng cáo thương mại và truyền thông trực tuyến sẽ được Toyota thực hiện trên toàn quốc từ ngày 21/2 còn các chương trình quảng cáo trên các ấn phẩm sẽ bắt đầu từ tháng Ba.

Phó Chủ tịch hãng kiêm Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh của Toyota ở Mỹ Bob Carter cho hay: "Trong ba năm liên tiếp, người tiêu cùng đã mua nhiều xe của Toyota hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Chúng tôi hướng tới việc duy trì đà tăng trưởng này trong năm 2011 trong bối cảnh chúng tôi vẫn tập trung vào mức tiết kiệm nhiên liệu, giá trị, chất lượng và độ an toàn của xe."

Theo Toyota, mẫu Camry là mẫu xe bán chạy số một tại thị trường Mỹ khi xét về mặt doanh số, thương hiệu này vẫn ngự trị trên vị trí dẫn đầu trong chín năm liên tiếp.

Trong khi đó, mẫu Corolla lại là mẫu xe bán chạy nhất mọi thời đại khi Toyota tiêu thụ được hơn 8,6 triệu chiếc tại thị trường Mỹ kể từ khi nó được ra mắt vào năm 1968.

Ngoài ra, mẫu xe này còn được Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ trao giải chiếc xe an toàn hàng đầu trong năm nay.

Không chỉ có vậy, Toyota còn khẳng định mẫu Prius là mẫu xe hybrid bán chạy nhất trên thế giới, trong khi mẫu Tacoma là mẫu xe tải compact bán chạy nhất./.

Huy Bình (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục