Hãng ôtô Perodua thay EPS cho 74.000 xe Myvi mới

Theo Perodua, Malaysia, 1 chiến dịch phòng ngừa bằng cách thu hồi để thay thế cột tay lái trợ lực điện tử (EPS) cho 74.000 xe Myvi mới.
Hãng ôtô Perodua của Malaysia tuyên bố thực hiện một chiến dịch phòng ngừa bằng cách thu hồi để thay thế cột tay lái trợ lực điện tử (EPS) cho 74.000 biến thể Myvi mới được sản xuất từ tháng 3/2011 đến tháng 3/2012.

Nhà sản xuất xe cỡ nhỏ này cho biết chiến dịch này nhằm đảm bảo rằng các chủ sở hữu của chiếc Myvi mới nhận được hiệu suất tối ưu từ chiếc xe của họ.

Theo Aminar Rashid Salleh, Giám đốc quản lý Perodua, trong một tuyên bố viết: “Dựa trên các nghiên cứu được tiến hành bởi Perodua, vấn đề này có thể được nhận thấy khi đồng hồ EPS sáng lên, lúc đó người lái xe có thể cảm thấy hơi nặng khi chạy ở tốc độ từ 30-40 km/giờ.”

Ông cho biết cách xử lý tạm thời là tắt động cơ và khởi động lại xe, nhưng để xử lý vĩnh viễn và loại bỏ khả năng rủi ro đối với khách hàng, Công ty đề nghị họ đưa xe đến 170 trung tâm dịch vụ trên toàn Malaysia để thay thế cột EPS.

Aminar khẳng định chiến dịch là cần thiết vì hiệu suất của chiếc xe có thể không được tốt nhất và có thể ảnh hưởng một phần thời gian xử lý của lái xe khi đi ở tốc độ thấp.

Ông cho biết Perodua đã gửi thư thông báo cho các khách hàng bị ảnh hưởng và công ty sẽ chịu tất cả các khoản chi phí cho việc thay thế các cột EPS.

Chiến dịch thay thế sẽ không quy định thời gian kết thúc, tuy nhiên, nhà sản xuất xe lớn thứ hai Malaysia này khuyến khích khách hàng nên có cuộc hẹn sửa chữa ngay sau khi có điều kiện thuận lợi để đảm bảo rằng việc thay thế có thể được thực hiện thuận lợi./.

Xuân Triển/Kuala Lumpur (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục