Wal-Mart mua lại hãng truyền thông xã hội Kosmix

Wal-Mart đã đồng ý mua lại công ty truyền thông xã hội Kosmix, nhằm đẩy mạnh tầm ảnh hưởng đối với những khách hàng ưa công nghệ.
Hôm 18/4, tập đoàn Wal-Mart Stores cho hay, họ đã đồng ý mua lại công ty truyền thông xã hội Kosmix, nhằm đẩy mạnh tầm ảnh hưởng đối với những khách hàng ưa công nghệ.

Nhà bán lẻ lớn nhất thế giới nói rằng các vị đồng sáng lập và đội ngũ nhân lực của Kosmix vẫn sẽ tiếp tục phục vụ như một phần trong bộ phận mới của Walmart, với tên gọi WalmartLabs. Nhóm này sẽ đảm nhiệm việc tạo ra các công nghệ hỗ trợ và phát triển kinh doanh trực tuyến.

Phó chủ tịch Walmart, Eduardo Castro-Wright, phát biểu: "Chúng tôi đang tích cực mở rộng phạm vi hoạt động trên lĩnh vực thương mại điện tử phát triển nhanh chóng hiện nay. Các mạng xã hội và ứng dụng di động đang ngày càng thể hiện được vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, và tạo ra ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định mua sắm của khách hàng."

Trong quá khứ, những nhà sáng lập Kosmix đã từng bán công ty đầu tiên của họ là Junglee cho tập đoàn Amazon hồi năm 1998.

Hiện đội ngũ sáng lập này vẫn sẽ tiếp tục duy trì hoạt động của mình tại Thung lũng Silicon tại California./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục