General Motors có tháng 7 tốt nhất ở Trung Quốc

Trong tháng Bảy, General Motors đã bán tổng cộng 199.503 xe ở Trung Quốc, doanh số tăng 15% nhờ sự khởi sắc của nhãn hiệu Wuling.
General Motors và các liên doanh của hãng này ở Trung Quốc cho biết doanh số tháng Bảy của họ đã tăng 15% nhờ sự khởi sắc của nhãn hiệu Wuling.

Trong tháng vừa qua, công ty sản xuất xe hơi Mỹ đã bán tổng cộng 199.503 xe tại Trung Quốc. GM đã có tháng Bảy tốt nhất tại thị trường xe hơi lớn nhất thế giới ngay cả khi thương hiệu Chevrolet chứng kiến mức giảm 2,8%.

Các xe mang thương hiệu Wuling chiếm tới gần một nửa lượng xe bán ra của GM tại Trung Quốc.

Doanh số của Shanghai GM tăng 5,7% lên 97.064 xe, trong khi doanh số xe của liên doanh SAIC-GM-Wuling đạt 98.694 xe, tăng 26,6% so với một năm trước.

Trong tháng Bảy, Cadillac bán được 2.017 xe tại Trung Quốc, trong đó có 1.508 xe SRX. Ngoài ra, mẫu sedan Wuling Baojun 630 cũng bán được 2.008 chiếc trong tháng Bảy đầu tiên sau khi được tung ra thị trường.

Tính đến hết tháng Bảy năm nay, doanh số trong năm nay của GM và các liên doanh của hãng này ở Trung Quốc tăng 11,7% lên 1,62 triệu chiếc.

GM có 11 liên doanh, trong đó có hai doanh nghiệp hoàn toàn thuộc sở hữu nước ngoài, và sử dụng hơn 35.000 lao động ở quốc gia đông dân nhất thế giới./.

Huy Lê (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục