Michael Dell trấn an các khách hàng sau vụ thâu tóm

Sau khi có thông tin Dell “bán mình” cho Michael Dell, ông chủ mới của Dell đã trấn an khách hàng bằng việc công bố một bức thư cam kết.
Sau khi có thông tin tập đoàn máy tính Dell của Mỹ “bán mình” cho nhà sáng lập Michael Dell, những khách hàng hiện nay của hãng này có lý do để lo lắng về việc liệu họ có tiếp tục được nhận sự hỗ trợ đối với các sản phẩm đã mua hay không.

Trước tình trạng đó, ông chủ mới của Dell đã cố gắng trấn an cộng đồng khách hàng bằng việc công bố một bức thư cam kết vào hôm 8/2.

Trong đó, ông Michael Dell khẳng định “trọng tâm vững chắc của Dell là mang tới những trải nghiệm người dùng xuất sắc cho khách hàng, cũng như tạo ra giá trị cho các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Dell.”

Cùng với đó, ông chủ hãng Dell cũng bày tỏ thêm rằng việc “cá nhân hóa” tập đoàn này là cách thức dễ dàng nhất để đảm bảo họ có thể “đổi mới, đầu tư cho sự tăng trưởng và thúc đẩy chiến lược chuyển đổi.”

Hiện nay, Dell được cho là đang lên kế hoạch tái cơ cấu hoạt động doanh nghiệp bằng việc tập trung phát triển mẫu máy tính có kích thước như một chiếc USB, với khả năng sử dụng mọi hệ điều hành phổ biến hiện nay, từ Microsoft Windows cho tới Apple Mac OS hay Google Chrome OS./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục