Microsoft đưa Surface tới hàng loạt thị trường mới

Cuối tháng 3 này, Microsoft sẽ đưa máy tính bảng Surface tới 6 thị trường là Nhật Bản, Mexico, New Zealand, Nga, Singapore và Đài Loan.
Ngày 28/2, hãng Microsoft đã thông báo rằng họ đang chuẩn bị đưa các phiên bản máy tính bảng Surface tới 6 thị trường mới trong những tuần tới.

Cụ thể, kể từ cuối tháng Ba này, Surface RT sẽ được cập bến các thị trường Nhật Bản, Mexico, New Zealand, Nga, Singapore và Đài Loan.

Ngoài ra, Microsoft cũng hứa hẹn rằng sẽ đưa Surface Pro cài Windows 8 tới loạt thị trường gồm Australia, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, New Zealand và Anh trong những tháng tới.

Phó Chủ tịch phụ trách khối Surface của Microsoft, ông Panos Panay bày tỏ: “Chúng tôi rất háo hức để mang tới cơ hội cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp ở nhiều thị trường được trải nghiệm những thiết bị mới của Microsoft. Surface chính là mẫu máy tính bảng lai máy tính cá nhân tốt nhất.”

[Surface của Microsoft chỉ chiếm thị phần rất nhỏ]

Dù vậy, Microsoft cũng không thể phủ nhận một thực tế là cho tới giờ, sản phẩm tablet của hãng này đã không giành được mấy thành công, với lượng tiêu thụ phiên bản Windows RT được cho là không vượt quá 750.000 đơn vị sản phẩm trong quý Bốn năm ngoái./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục