Samsung chi 4,5 tỷ USD cho marketing trong quý 4

Nhà phân tích Benedict Evans của Enders Analysis tin rằng Samsung sẽ rót mạnh tay tới 4,5 tỷ USD cho marketing trong quý 4 năm nay.
Nhà phân tích Benedict Evans của hãng nghiên cứu Enders Analysis vừa công bố biểu đồ mới, trong đó chỉ ra rằng hãng Samsung đã đầu tư tới hơn 3 tỷ USD cho mảng marketing trong riêng quý 2 vừa qua. Số tiền nói trên gần ngang với lượng tiền kỷ lục mà Samsung đã chi ra trong quý 4/2012. Theo nhận định của chuyên gia Evans, ngân quỹ dành cho marketing của Samsung đã khởi đầu khá chậm chạp trong quý đầu tiên, và ở những quý tiếp theo, số tiền này tăng vọt nhanh chóng. Trên bước đà đó, nhà phân tích của Enders Analysis tin rằng Samsung sẽ “rót” mạnh tay tới 4,5 tỷ USD cho marketing trong quý 4 năm nay. Với các sản phẩm cao cấp vừa trình làng như Galaxy S4 hay Galaxy Note 3, Samsung lại càng có lý do để mạnh tay rót tiền quảng bá. Dưới đây là biểu đồ về ngân quỹ chi cho marketing của Samsung do nhà phân tích Evans cung cấp:

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục