Mazda đề mục tiêu bán 110.000 xe tại Trung Quốc

Trang mạng nddaily.com đưa tin liên doanh xe ôtô Changan Mazda ở Trung Quốc đã đặt mục tiêu bán được 110.000 chiếc xe trong năm nay.

Trang mạng nddaily.com đưa tin liên doanh xe ôtô Changan Mazda ở Trung Quốc đã đặt mục tiêu bán được 110.000 chiếc xe trong năm nay.

Nếu liên doanh này hoàn thành được mục tiêu này, họ sẽ đạt mức tăng trưởng ấn tượng về doanh số so với năm 2011.

Cũng như nhiều hãng sản xuất xe khác ở Trung Quốc, hoạt động của hãng sản xuất xe hơi Mazda ở Trung Quốc hồi năm ngoái không được suôn sẻ.

Hãng này không thể đạt được mục tiêu về doanh số ban đầu đề ra là 280.000 chiếc xe.

Tuy nhiên, liên doanh trên dường như đang trên đà phục hồi mạnh mẽ trong năm 2012 khi hãng đạt được mức tăng trưởng kỷ lục trong tháng Một khi bán được 7.683 chiếc xe trong tháng này.

Mẫu Mazda3 Xingcheng, giờ có cả phiên bản hatchback và sedan, đã trở thành động lực quan trong trong việc giúp phụ hồi doanh số cho liên doanh này.

Mazda trước đó tuyên bố hãng này hy vọng bán được tổng cộng 270.000 chiếc xe tại Trung Quốc trong năm nay.

Mẫu CX-5 của hãng này dự kiến cũng sẽ được bán tại Trung Quốc với tư cách là một mẫu xe nhập khẩu trong mùa thu tới.

Mẫu xe này sẽ sử dụng công nghệ SkyActiv mới của Mazda để giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và có công suất khỏe hơn./.

Huy Bình (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục