BMW AG đã “đoạt danh hiệu” hãng xe sang trọng có mức bán hàng nhiều nhất thế giới. Riêng tháng 11/2009, mức tiêu thụ BMW tăng đến 11%.
Ông Robertson, Giám đốc bán hàng của BMW cho biết: “Kể từ hồi tháng 9 đến nay, số xe bán được của chúng tôi liên tục tăng trên phạm vi toàn cầu. Đương nhiên, nó sẽ tiếp tục tăng trong tháng 12.”
Riêng tháng 11/2009, BMW bán được 90.383 xe. Những mẫu xe có mức tăng tiêu thụ nhiều nhất là Z4 và Serie 7. Trong đó, Z4 bán dược 1.760 chiếc; Serie 7 bán được 5.025 chiếc, đạt mức tăng 57% so với cùng kỳ năm trước.
Những mẫu xe Serie 3 và Serie 5 cũng đạt mức tăng ấn tượng với lần lượt 32.230 chiếc (tăng 3,4%) và 14.164 chiếc (tăng 3,7%) so với cùng kỳ năm 2008.
Riêng mẫu xe Serie 1 đã tăng doanh số tới 11,7% với việc 16.614 xe được bán ra.
Đây được coi là những tín hiệu tốt, bởi doanh số bán hàng của BMW trong năm 2008 giảm tới 12,8% so với 1 năm trước đó. Khách hàng đến với showroom ngày một nhiều và không ngại ngần bỏ cả đống tiền để mua xe sang trọng./.
Ông Robertson, Giám đốc bán hàng của BMW cho biết: “Kể từ hồi tháng 9 đến nay, số xe bán được của chúng tôi liên tục tăng trên phạm vi toàn cầu. Đương nhiên, nó sẽ tiếp tục tăng trong tháng 12.”
Riêng tháng 11/2009, BMW bán được 90.383 xe. Những mẫu xe có mức tăng tiêu thụ nhiều nhất là Z4 và Serie 7. Trong đó, Z4 bán dược 1.760 chiếc; Serie 7 bán được 5.025 chiếc, đạt mức tăng 57% so với cùng kỳ năm trước.
Những mẫu xe Serie 3 và Serie 5 cũng đạt mức tăng ấn tượng với lần lượt 32.230 chiếc (tăng 3,4%) và 14.164 chiếc (tăng 3,7%) so với cùng kỳ năm 2008.
Riêng mẫu xe Serie 1 đã tăng doanh số tới 11,7% với việc 16.614 xe được bán ra.
Đây được coi là những tín hiệu tốt, bởi doanh số bán hàng của BMW trong năm 2008 giảm tới 12,8% so với 1 năm trước đó. Khách hàng đến với showroom ngày một nhiều và không ngại ngần bỏ cả đống tiền để mua xe sang trọng./.
Tùng Lâm (Vietnam+)