Nhiều cơ hội mua sắm, vui chơi giá rẻ dịp nghỉ lễ

Thị trường tiêu dùng TP HCM sôi động với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá phục vụ nhu cầu người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
Vào thời điểm này, tại Thành phố Hồ Chí Minh, thị trường tiêu dùng bắt đầu sôi động với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hàng tiêu dùng, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Dạo qua những trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng… trên địa bàn thành phố, hầu như các đơn vị kinh doanh đều thực hiện hoạt động khuyến mãi, giảm giá hoặc mua sản phẩm được tặng sản phẩm.

Năm nay, chương trình ưu đãi cho khách hàng chủ yếu tập trung vào các ngành hàng thời trang (quần áo, giày dép, túi xách…), hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, lương thực-thực phẩm…

Trong đó, Trung tâm thương mại Thương xá Tax, quận 1, tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho tất cả khách hàng, thông qua hình thức giảm giá hàng hóa từ 5 – 50%, tại quầy hàng; đồng thời khách hàng có trị giá hóa đơn từ một triệu đồng trở lên còn được tham gia rút thăm trúng thưởng tặng ngay quà.

Tại hệ thống Winwinshop, giảm giá từ 10-50%, một số mặt hàng đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng, đồ chơi bằng gỗ…

Mặc dù thường xuyên thực hiện các hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, nhưng nhận định dịp này là cơ hội tốt để kích cầu tiêu dùng, nhiều hệ thống siêu thị như Co.opmart, Big C, Citimart… triển khai hàng loạt chương trình “giảm giá sốc,” tạo điều kiện thuận lợi cho người dân mua sắm.

Với mục tiêu đồng hành cùng người nội trợ mua sắm tiết kiệm, hệ thống siêu thị Big C thực hiện giảm giá lên đến 50%, cho hơn 2.000 sản phẩm, cùng các hoạt động ưu đãi, quà tặng thiết thực. Bên cạnh đó, hướng đến tạo sân chơi bổ ích trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Big C còn tổ chức cuộc thi “Vua đầu bếp Big C,” cho đối tượng khách hàng thân thiết, với giải thưởng là 500.000 Big Xu.

Trong khi đó, tiếp tục giai đoạn hai của chuỗi hoạt động khuyến mãi mừng sinh nhật, hệ thống Co.opmart phối hợp cùng nhà cung cấp, thiết kế giảm giá sâu cho sản phẩm thiết yếu, phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hằng ngày.

Co.opmart tăng cường chuẩn bị lượng hàng thực phẩm tươi sống phong phú, giá hợp lý đảm bảo đáp ứng nhu cầu dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sung túc - tiết kiệm của người dân.

Ngoài ra, một số hoạt động khuyến mãi khác, nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng như: “Một năm 365 ngày mua sắm 365 sản phẩm, mặt hàng thương hiệu nổi tiếng và chất lượng với giá sốc, giảm đến 50%” của hệ thống siêu thị Citimart, “Mua sắm giá rẻ, cả nhà trúng lớn” của siêu thị S.Mart…

Nhằm góp phần tạo thêm sự phong phú cho hoạt động vui chơi, giải trí, phục vụ đối tượng khách hàng không đi chơi xa trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, các hệ thống nhà hàng, khách sạn, địa điểm ẩm thực-vui chơi… tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã giới thiệu thực đơn ẩm thực hấp dẫn kết hợp vui chơi, trình diễn nghệ thuật độc đáo, giá cả phù hợp.

Trong đó, khu du lịch Văn Thánh, quận Bình Thạnh, lần đầu tiên tổ chức chương trình văn hóa ẩm thực miền Trung, với hơn 50 món ăn chọn lọc của các địa phương: Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, Hội An… cùng các trò chơi dân gian gồm bài chòi, nhạc võ Tây Sơn, hát tuồng…

Nhà hàng Sao Mộc, quận Phú Nhuận, giới thiệu đêm tiệc tự chọn “Biển quê tôi,” với thực đơn 60 món hải sản. Riêng tại hệ thống rạp chiếu phim MagaStar, có chương trình giảm giá khoảng 20%, áp dụng giá vé “Thứ Tư vui vẻ” cho tất cả các suất chiếu phim 3D Zambezia trong tuần…/.

Mỹ Phương (TTXVN)

Tin cùng chuyên mục