Vietnam Airlines tập trung xúc tiến du lịch trọng điểm

Vietnam Airlines sẽ quảng bá điểm đến Việt Nam trên các tạp chí du lịch tại nhiều nước và sản xuất phim giới thiệu du lịch Việt.
Ông Hoàng Thành Quý, Phó Trưởng Ban Tiếp thị và bán sản phẩm của Vietnam Airlines, cho biết trong năm nay hãng sẽ tập trung đẩy mạnh xúc tiến du lịch Việt Nam tại các thị trường trọng điểm.  

Vietnam Airlines dự kiến sẽ quảng bá điểm đến Việt Nam trên các tạp chí du lịch chuyên ngành tại nhiều quốc gia; sản xuất phim giới thiệu du lịch Việt Nam và Đông Dương.

Bên cạnh đó, hãng sẽ tham gia khoảng 30 hội chợ du lịch quốc tế; tổ chức khoảng 50 đoàn fam tour và 20 press tour đến Việt Nam; tổ chức phát động thị trường tại một số nước như Nhật Bản, Hàn Quốc.

Năm 2010, VNA sẽ bổ sung 11 máy bay, nâng số lượng máy bay của VNA lên 68 chiếc với các loại máy bay hiện đại B777, Airbus 330/321, ATR72.

Dự kiến trong tháng 3/2010, VNA sẽ mở đường bay tới thủ đô Rangoon của Myanmar. Như vậy mạng đường bay của hãng sẽ bao phủ toàn bộ các thủ đô, trung tâm du lịch khu vực Đông Dương và tiểu vùng sông Mekong.  

Năm 2010, hãng đặt mục tiêu vận chuyển khoảng 11 triệu lượt hành khách nội địa và quốc tế./.
Xuân Cường (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục