Acer tăng cường mạnh mẽ nguồn lực cho marketing

Acer đang dần thay đổi trọng tâm chiến lược phát triển, thay vì đẩy mạnh lượng xuất xưởng thì họ tập trung hơn vào mảng nghiên cứu.
Hãng máy tính Acer của Đài Loan vừa chỉ định Michael Birkin đảm nhiệm vai trò giám đốc marketing (CMO) và Red Peak nhận ghế chủ tịch của dịch vụ marketing, nhằm tăng cường mạnh mẽ nguồn lực cho mục tiêu quảng bá của họ.

Hai nhân vật kể trên sẽ có nhiệm vụ tái cơ cấu và tạo thêm sức mạnh cho đội ngũ marketing của hãng máy tính Đài Loan, cũng như giúp xây dựng chiến lược mới để nâng cao thương hiệu Acer.

Cùng với đó, nhà sản xuất Iconia Tab cũng mời cựu giám đốc phụ trách nghiên cứu và phát triển của hãng Dell tại Đài Loan là Josephine Tan tham gia đội marketing của họ.

Hiện nay, Acer đang dần thay đổi trọng tâm trong chiến lược phát triển, thay vì đẩy mạnh lượng xuất xưởng thì họ tập trung hơn vào mảng nghiên cứu, phát triển và quảng bá.

Trong khi đó, đối thủ của hãng này tại Trung Quốc đại lục là Lenovo thì lại đi theo hướng ngược lại, với bước đi tương tự như những gì Acer từng thực hiện trước đây./. 

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục