Quảng bá du lịch tại thị trường Pháp và Đài Loan

Chương trình ở Pháp sẽ diễn ra từ ngày 12-19/12 với các chủ đề về văn hóa, ẩm thực, du lịch Việt và gặp gỡ 300 doanh nghiệp du lịch Pháp.
Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức một loạt chương trình giới thiệu hình ảnh Việt Nam, gặp gỡ doanh nghiệp du lịch tại thị trường Pháp và Đài Loan (Trung Quốc) trong tháng 12.

Chương trình ở Pháp sẽ diễn ra từ ngày 12-19/12 với các chủ đề về văn hóa, ẩm thực và du lịch Việt. Đại diện Tổng cục Du lịch và doanh nghiệp trong nước cũng sẽ làm việc với khoảng 300 doanh nghiệp du lịch Pháp.

Tại thị trường Đài Loan, ba chương trình tương tự sẽ được tổ chức tại Đài Bắc, Đài Trung và Cao Hùng từ ngày 10-18/12. Ở mỗi địa phương, đại diện của du lịch Việt Nam sẽ gặp gỡ trực tiếp với khoảng 200 doanh nghiệp Đài Loan.

Pháp và Đài Loan là hai thị trường lớn của ngành du lịch Việt Nam. Hai thị trường này đang trong giai đoạn phục hồi sau suy giảm do ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính. Vì thế, Tổng cục Du lịch đã chọn để thực hiện chương trình quảng bá nhằm tạo thêm điều kiện thuận lợi để kéo khách trở lại.

Đây là hai chương trình quảng bá du lịch ở nước ngoài cuối cùng của năm nay./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục