Chevrolet quảng bá xe điện Volt qua máy Xbox

Chevrolet và Microsoft Advertising giới thiệu quảng cáo đa màn hình qua máy chơi điện tử Xbox 360 để quảng bá cho xe điện Volt.
Tại 2010 Cannes Lions International Advertising Festival diễn ra ngày 22/6, Chevrolet và Microsoft Advertising đã giới thiệu mô hình của chiến dịch quảng cáo đa màn hình.

Chiến dịch này sẽ kết hợp thiết bị điều khiển bằng chuyển động mới Kinect cho máy chơi điện tử Xbox 360 làm phương thức để quảng bá cho chiếc xe điện Volt khi nó được tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Phó Chủ tịch chi nhánh Mỹ phụ trách tiếp thị của Chevrolet Jim Campbell cho biết “Kinect cho phép chúng tôi đem sự thú vị từ phòng trưng bày vào nhà của khách hàng. Đó là cách tái tạo những trải nghiệm thực tế với sản phẩm và có vai trò rất quan trọng trong quyết định mua xe của khách hàng.”

Thông qua Kinect, người tiêu dùng có thể lái thử chiếc Volt trên "Kinect Joy Ride,” trò chơi xe đua đầu tiên không cần đến điều khiển của Microsoft Game Studios.

Thêm vào đó, thiết bị chơi còn có một cảm biến có thể nhận biết người chơi và đáp lại các chuyển động cũng như cử chỉ của họ. Kinect cũng có thể lưu lại hình ảnh trong quá trình chơi game, để người chơi có thể tải lên các trang xã hội mà họ chọn khi trò chơi kết thúc.

Chương trình quảng cáo đa màn hình của Chevrolet sẽ bắt đầu vào mùa hè này, đầu tiên là tại Mỹ, trên MSN và MSN Autos, Xbox LIVE và một trang quảng cáo của Chevrolet; và sau đó sẽ là quảng bá trên thiết bị di động./.

Lan Khanh (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục