Ngân hàng VIB công bố chiến lược thương hiệu mới

Ngân hàng Quốc tế công bố chiến lược thương hiệu mới với mục tiêu là ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam.
Ngày 9/9, Ngân hàng Quốc tế (VIB) chính thức công bố Chiến lược thương hiệu mới với mục tiêu trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam.

Với ý tưởng thương hiệu là “Kết nối nhân văn,” VIB khẳng định sẽ là một “Người bạn đồng hành luôn mang lại giá trị trong suốt cuộc đời”  và đưa ra câu khẩu hiệu mới là “Ngân hàng tận tâm.”

Phát biểu tại buổi lễ công bố chiến lược thương hiệu mới, Tổng Giám đốc VIB Ân Thanh Sơn cho biết: Câu khẩu hiệu “Ngân hàng tận tâm” không chỉ là thông điệp truyền thông của VIB tới cộng đồng mà chính là tiêu chí hoạt động của VIB trong thời gian tới. Từ cách giao tiếp, phong cách làm việc, đến quy trình giao dịch, sản phẩm dịch vụ,… của VIB sẽ được xây dựng trên tinh thần đó.

Từ năm 2009, VIB bắt đầu triển khai chiến lược kinh doanh tổng thể giai đoạn 2009-2013; trong đó chiến lược chuyển đổi thương hiệu được coi là một trong những chiến lược chức năng quan trọng.

Dự án Tái định vị thương hiệu được khởi động từ giữa năm 2008 với đối tác tư vấn chiến lược thương hiệu hàng đầu thế giới Interbrand đã giúp VIB xây dựng thành công Chiến lược thương hiệu mới, với định vị, cấu trúc thương hiệu, hệ thống nhận diện thương hiệu mới,… khẳng định vị thế và tạo sức cạnh tranh mới cho thương hiệu VIB trong thời gian tới./.

Anh Quân (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục