Google và Johnson & Johnson có uy tín nhất ở Mỹ

Theo khảo sát của Viện thống kê thăm dò Harris Interactive, người Mỹ coi Google và Johnson & Johnson là hai công ty có uy tín nhất.
Người Mỹ coi Google và Johnson & Johnson là hai công ty có uy tín nhất tại nước này trong bối cảnh niềm tin của người tiêu dùng đối với các doanh nghiệp đang tăng lên.

Theo kết quả cuộc khảo sát thường niên do Viện thống kê thăm dò Harris Interactive tiến hành và được công bố ngày 2/5, xét về mức độ uy tín doanh nghiệp, người tiêu dùng Mỹ đã đặt niềm tin nhiều nhất vào người khổng lồ tìm kiếm Internet.

Cuộc khảo sát cho thấy niềm tin của người tiêu dùng Mỹ nói chung đang tăng lên với 18 công ty nhận được số điểm tăng thêm đáng kể và một con số kỷ lục 16 công ty đạt số điểm trên 80 - tương đương “xuất sắc."

Google nhận được số điểm 84,05; ở vị trí thứ hai là tập đoàn dược phẩm và hàng tiêu dùng Johnson & Johnson với số điểm 83,13; đứng thứ ba với 82,56 điểm là tập đoàn 3M.

Cuộc điều tra nói trên, được tiến hành trong khoảng thời gian từ tháng 12/2010 đến tháng 2/2011 đối với 30.000 người Mỹ về mức độ uy tín doanh nghiệp của 60 công ty nổi bật nhất ở Mỹ, cũng cho thấy công ty năng lượng BP và công ty tài chính AIG ít được công chúng Mỹ tin tưởng nhất.

10 công ty đứng đầu trong cuộc khảo sát của Harris Interactive:

1. Google, 84,05
2. Johnson & Johnson, 83,13
3. 3M Company, 82,56
4. Berkshire Hathaway, 82,30
5. Apple, 82,05
6. Intel Corporation, 81,94
7. Kraft Foods, 81,67
8. Amazon.com, 81,14
9. The Walt Disney Company, 81,04
10. General Mills, 81,04
Huy Lê (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục