Aston Martin hy vọng bán 10 xe mỗi năm ở Malaysia

Nhà sản xuất xe thể thao Aston Martin đặt mục tiêu bán 10 chiếc mỗi năm tại Malaysia sau khi khai trương đại lý chính thức tại đây.
Nhà sản xuất xe thể thao sang trọng Aston Martin đặt mục tiêu bán tối thiểu 10 chiếc mỗi năm tại thị trường Malaysia sau khi khai trương đại lý chính thức tại đây.

Phát biểu tại lễ khai trương đại lý Aston Martin Kuala Lumpur đầu tuần này, ông Andy Gawthorpe, Giám đốc bán hàng toàn cầu của Aston Martin Lagonda Ltd , cho biết đã có khoảng 100 chủ xe Aston Martin tại Malaysia và công ty hy vọng sẽ có thêm những chủ xe mới trong khu vực.

Ông cho biết trước mắt Aston Martin sử dụng Kuala Lumpur như một “căn cứ” trước khi bước sang Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Aston Martin, có trụ sở chính tại Gaydon, Warwickshire, Vương quốc Anh. Công ty được thành lập vào năm 1913 bởi Robert Bamford và Lionel Martin.

Trung bình mỗi năm, hãng xe thể thao cao cấp này bán được khoảng 4.000 chiếc trên toàn thế giới.

Việc khai trương đại lý đầu tiên của Aston Martin tại Malaysia, trị giá 8 triệu RM (khoảng 2,5 triệu USD), đã góp phần đưa số đại lý của hãng trên toàn thế giới lên con số 143 và hy vọng sẽ thúc đẩy thêm doanh số bán ra.

Các mẫu Aston Martin đang được trưng bày và bán tại Malaysia gồm có DBS, Rapide, V12 Vantage và V8 Vantage. Hãng này cũng có kế hoạch giới thiệu mẫu Vanquish đến thị trường này trong quý I/2013.

Hiện giá bán của các xe Aston Martin tại thị trường Malaysia dao động từ 1,1– 2,2 triệu RM (khoảng 345,37 – 690,74 nghìn USD).

Công ty Jelita Seleksi Sdn Bhd thuộc Tập đoàn Berjaya, là nhà nhập khẩu và đại lý nhượng quyền thương mại chính thức của Aston Martin tại Malaysia./.

Xuân Triển/Kuala Lumpur (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục