Toyota đặt mục tiêu bán 300.000 xe tại Indonesia

Mục tiêu bán hàng của chi nhánh hãng xe hơi Toyota ở Indonesia năm nay là 300.000 xe, tăng so với mức 281.000 chiếc trong năm ngoái.
Chi nhánh của tập đoàn sản xuất xe hơi Toyota tại Indonesia đặt mục tiêu bán được 300.000 chiếc xe tại nước này trong năm nay.

Phương tiện truyền thông Indonesia dẫn lời Chủ tịch PT Toyota Astra Motor (TAM), chi nhánh tập đoàn xe hơi của Nhật Bản ở Indonesia, ông Johny Darmawan, cho biết mục tiêu bán hàng của chi nhánh này năm nay, tăng so với mức 281.000 chiếc xe trong năm ngoái bất chấp việc Nhật Bản vừa phải hứng chịu liên tiếp thảm họa động đất và sóng thần hôm 11/3 vừa qua.

Hiện thị phần của chi nhánh trên ở Indonesia là 36,7% trong năm 2010. Để thực hiện việc này, ông Darmawan cho biết PT TAM sẽ giới thiệu một mẫu xe đa năng (MPV) mới và nhập khẩu từ 100 tới 200 chiếc xe Prius hybrid của Toyota.

PT TAM đang tung ra thị trường Đông Nam Á này mẫu xe Kijang Innova và Avanza, đều được sản xuất ở trong nước, và mẫu Alphard và Previa nhập khẩu trong phân khúc thị trường xe MPV./.

Huy Bình (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục