Thuê bao trả sau ngậm ngùi nhìn "mưa" khuyến mại

Rầm rộ khuyến mại lớn cho các thuê bao mới và trả trước nhưng tất cả các mạng di động thường xuyên "bỏ lơ" các thuê bao trả sau.
Từ đầu tháng 8 đến nay, các mạng di động lớn như Viettel, Vinaphone, Mobifone liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao trả trước.

Trong khi đó, các khách hàng trung thành - thuê bao sử dụng dịch vụ trả sau lại bị bỏ quên hoặc chỉ nhận được những phương thức khuyến mại "gọi là có".

Từ ngày 7/8-31/8, Công ty Viễn thông Viettel - Tổng công ty viễn thông Quân đội (Viettel) triển khai chương trình tặng 200% giá trị thẻ nạp cho thuê bao di động trả trước khoá hai chiều, nạp thẻ mới.

Những thuê bao trên đang trong thời gian giữ số, khi nạp thẻ đầu tiên từ 50.000 đồng trở lên sẽ được tặng 200% giá trị thẻ nạp và nhân đôi ngày sử dụng.

Ngày 13/8-15/8 Viettel tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ cho thuê bao trả trước đang hoạt động. Các thuê bao sẽ lần lượt được tặng từ 50-130% giá trị thẻ nạp.

Trong khi đó, đối với thuê bao trả sau đang hoạt động, chỉ mới được hưởng chương trình khuyến mại áp dụng (1/8-31/8): miễn phí 3 phút đầu gọi di động nội mạng đầu tiên trong nước, 5 phút đầu tiên đối với thuê bao trả sau dùng gói cước vip. Thời gian khuyến mại từ 6-9h sáng.

Khung thời gian này không hấp dẫn với chủ thuê bao, mà lại chỉ được gọi miễn phí nội mạng. Tương tự như Viettel, Công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone cũng đưa ra chương trình khuyến mại "đón thu về", "3 ngày vàng" cho thuê bao trả trước.

Theo đó, chủ thuê bao được tặng tiền và ngày sử dụng vào tài khoản khi nạp thẻ hoặc hoà mạng mới. Đối với thuê bao trả sau, trong tháng 8, Vinaphone mới chỉ triển khai chương trình chúc mừng sinh nhật cho khách hàng.

Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn chúc mừng và quà tặng sinh nhật tùy theo mức cước sử dụng hàng tháng.

Còn Công ty thông tin di động Mobifone đưa ra hai chương trình chăm sóc khách hàng dành cho thuê bao trả trước; nhưng đối với thuê bao trả sau, chẳng thấy một chương trình khuyến mại nào.

Các chủ thuê bao trả sau khuyến cáo, họ mới là khách hàng thường xuyên, trung thành của các mạng di động. Kiểu chăm sóc khách hàng lấy lệ như thế, khó mà giữ khách được lâu dài./.
(Tin tức/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục